TIKTOK – CHIẾN DỊCH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU ĐỈNH CAO TRONG DỊP TẾT NHÂM DẦN 2022 – CHO RA MẮT PHIM NGẮN TẾT “LẠC”

Không khí rộn ràng khắp nơi trong những ngày Tết cận kề, cũng chính là thời điểm thị trường quảng cáo Việt Nam nhộn nhịp nhất, các thương hiệu lớn đua nhau tung ra hàng loạt sản phẩm truyền thông nhằm thu hút người

Read More

SNICKERS – CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU ĐỈNH CAO VỚI INSIGHT “BẠN KHÔNG CÒN LÀ CHÍNH MÌNH KHI ĐÓI” 

Một chiến dịch brand insight mang biểu tượng “You’re Not You When You’re Hungry”, tạm dịch “Bạn không còn là chính mình khi đói” đã đưa Snickers nâng tầm thương hiệu vươn lên vị trí số 1 trở thành một biểu tượng

Read More