
HÉ LỘ 16 BÍ THUẬT LÀM KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ KHÔNG ‘GẬT ĐẦU’
“Khách hàng là thượng đế” – một câu nói đi sâu vào văn hóa bán hàng mỗi doanh nghiệp, tuy nhiên, mỗi thượng đế sẽ có một tính cách khác
“Khách hàng là thượng đế” – một câu nói đi sâu vào văn hóa bán hàng mỗi doanh nghiệp, tuy nhiên, mỗi thượng đế sẽ có một tính cách khác
Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng của doanh nghiệp – Biti’s không những được xem như là đế chế giày dép Việt thập kỷ trước, mà
Doanh số luôn là mục tiêu cũng như là nỗi đau đầu của mọi doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để bùng nổ doanh số trong khi mình hoàn toàn
89% khách hàng “cạch mặt” thương hiệu sau một trải nghiệm tồi tệ, 74% chuyển hướng sang công ty/ thương hiệu khác khi họ thấy quá trình mua hàng quá
“Bán hàng là một nghệ thuật, người bán hàng giỏi là một người nghệ sĩ tài ba”, để bán hàng siêu nhanh thì phải vẽ ra được điều khách hàng
Việc bị khách hàng từ chối và đặt câu hỏi ngược là chuyện như cơm bữa nếu bạn là nhân viên bán hàng, thế nhưng rất nhiều nhân viên bán
Tại KFC, khi bạn mua gà rán, nhân viên sẽ đề nghị trả thêm tiền cho ly pepsi nhỏ với giá 15k. Nhưng bao giờ cũng vậy, họ sẽ hỏi