
Phân tích chiến lược Marketing của Phúc Long: Từ mảnh đất cao nguyên đến “ông trùm” Big3 ngành Coffee
Góp mặt trong BIG3 thị trường trà và cà phê cùng với các “ông lớn” Highland Coffee và Starbucks, Phúc Long với kinh nghiệm hơn 50 năm thành lập đã
Góp mặt trong BIG3 thị trường trà và cà phê cùng với các “ông lớn” Highland Coffee và Starbucks, Phúc Long với kinh nghiệm hơn 50 năm thành lập đã
Đến thời điểm hiện tại, iPhone 14 đang là hot search trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Sự kiện ra mắt iPhone vào tháng 9 hằng năm đang được
Ngày nay, tiếp thị số đang trở thành công cụ phổ biến được nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng vào hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, không
Bắt đầu là một doanh nghiệp viễn thông rất nhỏ bé, và trải qua 30 năm cuối cùng Viettel đã có chỗ đứng trên thị trường quốc tế với 320
Quảng cáo trên TikTok đang ngày càng trở nên phổ biến. Nếu các doanh nghiệp không nhanh chân tiếp cận với nền tảng có khoảng 1 tỷ người dùng này,
Nhượng quyền kinh doanh – Franchise là một mô hình kinh doanh hấp dẫn và phổ biến tại Việt Nam. Được cộng đồng nhà đầu tư đánh giá cao với
Hiện nay, doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm đến hơn 98% tổng số doanh nghiệp trên cả nước và các doanh nghiệp này thường không thể tự triển khai marketing
Trong thời buổi bùng nổ các mạng xã hội như hiện nay, không thể phủ nhận được rằng Facebook vẫn đang giữ được “ngôi vương” của mình trong mảng kinh
Nếu đã có website, chắc hẳn ai cũng mong muốn website của mình phải chất lượng và có thứ hạng cao trên Google. Để đạt được kết quả như vậy,
Hiện nay Facebook là nền tảng mạng xã hội thông dụng bậc nhất. Fanpage Facebook là nơi sản sinh ra tiền, tạo ra những doanh số cực “khủng” với chi