
7 BƯỚC TRIỂN KHAI KÊNH PHÂN PHỐI MARKETING GIÚP DOANH NGHIỆP ĐỘT PHÁ DOANH THU
Phát triển và xây dựng các kênh phân phối là một quá trình thiết yếu trong chiến lược tiếp thị của một công ty. Thông qua các kênh phân phối
Phát triển và xây dựng các kênh phân phối là một quá trình thiết yếu trong chiến lược tiếp thị của một công ty. Thông qua các kênh phân phối
Ma trận BCG là một công cụ lập kế hoạch kinh doanh được sử dụng để phác thảo danh mục thương hiệu hoặc SBU của công ty. Hãy cùng WISE
Có một điều chắc chắn rằng tất cả chúng ta đều đã từng sử dụng các sản phẩm của Nestlé ít nhất một lần. Nestlé là một trong những công
Để biết thương hiệu của bạn đứng ở đâu trên thị trường với Brand Audit – công cụ kiểm toán thương hiệu là không khó. Tuy nhiên, không phải doanh
Được thành lập vào năm 2004, Thế giới di động đã phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong nước. Thế giới
Các dịch vụ thiết kế web Đà Nẵng chất lượng nhất được WISE Business nghiên cứu và xem xét kỹ lưỡng để tổng hợp ra những công ty chất lượng
Focallure là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã tạo được dấu ấn trong ngành làm đẹp với các sản phẩm chất lượng cao và chiến lược tiếp thị
Social Listening đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp chia sẻ thông tin có giá trị để nâng cao nhận thức của khách hàng về
TVC là một hình thức quảng cáo được rất nhiều người biết đến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ TVC là gì? TVC hiện nay là một phương thức
F&B được viết tắt bởi từ “Food and Beverage Service” là ngành thực phẩm và đồ uống chiếm tỷ trọng rất cao trong các ngành hàng hiện nay. Sau hai