
COCA-COLA ĐÃ XÂY DỰNG “TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU” THÀNH CÔNG NHƯ THẾ NÀO?
Tài sản thương hiệu là một trong những tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp có được. Mặc dù nó không tồn tại ở dạng hữu hình, nhưng việc
Tài sản thương hiệu là một trong những tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp có được. Mặc dù nó không tồn tại ở dạng hữu hình, nhưng việc
Không khí rộn ràng khắp nơi trong những ngày Tết cận kề, cũng chính là thời điểm thị trường quảng cáo Việt Nam nhộn nhịp nhất, các thương hiệu lớn
Một chiến dịch brand insight mang biểu tượng “You’re Not You When You’re Hungry”, tạm dịch “Bạn không còn là chính mình khi đói” đã đưa Snickers nâng tầm thương
Spotify – ứng dụng nghe nhạc trực tuyến dẫn đầu thị trường với 299 triệu người đăng ký trên 92 Quốc gia và chiếm 35% thị phần và gần gấp
Công nghệ hiện nay đã xâm nhập và làm thay đổi nhiều mảng trong kinh tế, tài chính. Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) gần đây mới đưa ra nghiên
Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các website để dành lấy vị trí top 1 trên Google trong thị trường kinh doanh ngày càng gay gắt hơn. Hiểu chính mình
Trong các lĩnh vực SEO, phát triển website, IFTTT được đánh giá là một công cụ vô cùng hữu ích. Nó hỗ trợ rất nhiều quá trình tự động hóa
Chắc hẳn, các bạn đã từng nghe qua câu này một lần: “A picture is worth a thousand words” ( Một bức tranh giá trị hơn ngàn từ). Ngoài
Link Wheel được xem như một hệ thống mạng lưới liên kết bánh xe quan trọng. Link wheel là cấu trúc phổ biến trong lĩnh vực SEO, và là một
Link Juice là một thuật ngữ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong SEO. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về nó. Vậy để trả lời cho