
TỔNG HỢP KIẾN THỨC VỀ MÔ HÌNH SERVUCTION ĐẦY ĐỦ NHẤT 2023
Trong thời đại công nghệ số ngày nay, trải nghiệm khách hàng đang trở thành yếu tố quyết định quan trọng trong thành công kinh doanh của mọi doanh nghiệp.
Trong thời đại công nghệ số ngày nay, trải nghiệm khách hàng đang trở thành yếu tố quyết định quan trọng trong thành công kinh doanh của mọi doanh nghiệp.
Trải nghiệm khách hàng và quản lý nhân sự là hai yếu tố quan trọng trong thành công của một doanh nghiệp. Việc xây dựng mối liên kết lâu dài
1. Văn hoá học tập trong một tổ chức là gì? Văn hoá học tập trong một tổ chức đề cập đến một môi trường làm việc và học tập
Tuổi trẻ là khi ta không ngần ngại bắt đầu những hành trình dài đầy gian nan. Giữa những biến động của thời cuộc, người trẻ buộc phải bản
Tháng 6 này, cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 11 – cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức – chính thức trở lại, đánh dấu
Với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tuyến, việc sử dụng key hook không chỉ cho phép bạn phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh mà còn tăng
I. Key visual là gì Vậy key visual là gì? Key visual là một yếu tố thiết yếu trong lĩnh vực thiết kế và truyền thông quảng cáo. Key visual
Để tiếp cận khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp cần biết chính xác người dùng của họ đang làm gì và nghĩ gì. Chính vì thế, phát minh về AB
Ra đời những năm 2010 với sự thấu hiểu sâu sắc những người trẻ đam mê Marketing, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại Thương (MaC FTU) đã
Trên thực tế, Churn rate là một trong những thước đo quan trọng nhất mà các doanh nhân cần theo dõi. Tuy nhiên đây lại chưa phải là chỉ số