
HÀN QUỐC VÀ 4 BÀI HỌC KINH NGHIỆM TỪ BẬC THẦY QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH QUỐC GIA
Hàn Quốc trước thời kỳ hưng thịnh như bây giờ thì đã từng trải qua những trận chiến tàn khốc với kẻ thù truyền kiếp Triều Tiên ở cuộc chiến
Hàn Quốc trước thời kỳ hưng thịnh như bây giờ thì đã từng trải qua những trận chiến tàn khốc với kẻ thù truyền kiếp Triều Tiên ở cuộc chiến
Nói đến bia và nước giải khát mang thương hiệu Việt Nam, hầu như tất cả mọi người trong đều nghĩ ngay đến Công ty Bia Sài Gòn mà hiện
Trước khi iPhone ra đời (năm 2007) thì BlackBerry (tên gọi cũ là RIM) đã có một vị thế rất vững chắc trên thị trường Smartphone. Thời điểm đó BlackBerry
Giống như công thức thành công chung của hầu hết các hãng smartphone Trung Quốc là: GIÁ RẺ + CẤU HÌNH MẠNH + ĐẦU TƯ MẠNH CHO MARKETING. Và điểm
Sức mạnh của ngôn ngữ là thứ chúng ta không nhìn thấy được. Không chỉ tại Việt Nam, mà ở trên toàn thế giới, tình trạng miệt thị, bắt nạt
Công thức để làm nên một MV ca nhạc “triệu view” không đơn giản chỉ đến từ bài hát hay, ca sĩ hot là đủ mà đằng sau đó là
Điện thoại Sony, thương hiệu điện thoại vang bóng một thời, đã từng khiến cho rất nhiều người yêu công nghệ phát cuồng bởi thiết kế cá tính, cùng những
Trước khi nước ta rơi vào vào tình trạng BAEMIN phải “bế quan tỏa cảng” người nào ở đâu ở nguyên chỗ ấy thì đặc biệt giai đoạn mọi người
“Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ” là một trong số ít chương trình không phải là gameshow giải trí nhưng vẫn đạt tỷ lệ người xem và độ phủ
Marketing thông qua các trò chơi điện tử (Game) không phải là chuyện hiếm đối với các thương hiệu cao cấp trên thế giới. Năm 2019 và 2020, ngành thời