
XOAY 1 GÓC 31 ĐỘ ĐÃ GIÚP HEINZ TẠO NÊN CÚ SỐC “CÁCH MẠNG” NHƯ THẾ NÀO?
Nước sốt được coi là sự kết hợp hoàn hảo cho công đoạn cuối cùng của món ăn. Nhưng làm thế nào để đổ một khay sốt một cách hoàn
Nước sốt được coi là sự kết hợp hoàn hảo cho công đoạn cuối cùng của món ăn. Nhưng làm thế nào để đổ một khay sốt một cách hoàn
Newsjacking là gì? Câu hỏi này sẽ hiện lên trong đầu bạn khi đọc tiêu đề của bài này. Newsjacking là một chiến lược được các Marketer sử dụng rất
Thành công của Starbucks là câu chuyện kì diệu nhất về kinh doanh trong suốt thập kỷ. Để trở thành một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng trên
Trong thời gian gần đây, những người giải trí bằng dịch vụ trực tuyến đã quá quen với cái tên lớn như ‘’Netflix’’. Doanh thu của Netflix đã tăng 183%
Chiến lược marketing của Shopee là gì? Vì sao Shopee lại ‘lột xác’ và nhanh chóng vượt mặt các ông lớn “có tuổi” trong ngành? Đây hiện đang là những
Chắc hẳn khi nhắc đến Gucci, hẳn phần đông các bạn độc giả có thể nghĩ ngay đến những chiến dịch quảng bá chuỗi Talkshow hư cấu “Gucci Beloved” đầy
McDonald’s là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới với hơn 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục. McDonald’s đã vận dụng chiến lược marketing
Apple là một thương hiệu thiết bị điện tử nổi tiếng bậc nhất thế giới. Tập đoàn đa quốc gia này đã tạo một phân khúc khách hàng cho riêng
Bắt sóng với xu hướng “Sport Marketing” – quảng bá hình ảnh thương hiệu cùng với sự kiện thể thao, Marketers đã đưa ra những chiến lược truyền thông sáng
Content đóng vai trò như “linh hồn” của cả một chiến dịch marketing. Một chiến dịch truyền thông có thành công và tạo được hình ảnh ấn tượng in sâu