
STARBUCKS – CHIẾN LƯỢC KINH DOANH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU ĐẮT GIÁ BẬC NHẤT THẾ GIỚI
Thành công của Starbucks là câu chuyện kì diệu nhất về kinh doanh trong suốt thập kỷ. Để trở thành một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng trên
Thành công của Starbucks là câu chuyện kì diệu nhất về kinh doanh trong suốt thập kỷ. Để trở thành một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng trên
Trong thời gian gần đây, những người giải trí bằng dịch vụ trực tuyến đã quá quen với cái tên lớn như ‘’Netflix’’. Doanh thu của Netflix đã tăng 183%
Chiến lược marketing của Shopee là gì? Vì sao Shopee lại ‘lột xác’ và nhanh chóng vượt mặt các ông lớn “có tuổi” trong ngành? Đây hiện đang là những
Chắc hẳn khi nhắc đến Gucci, hẳn phần đông các bạn độc giả có thể nghĩ ngay đến những chiến dịch quảng bá chuỗi Talkshow hư cấu “Gucci Beloved” đầy
McDonald’s là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới với hơn 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục. McDonald’s đã vận dụng chiến lược marketing
Apple là một thương hiệu thiết bị điện tử nổi tiếng bậc nhất thế giới. Tập đoàn đa quốc gia này đã tạo một phân khúc khách hàng cho riêng
Bắt sóng với xu hướng “Sport Marketing” – quảng bá hình ảnh thương hiệu cùng với sự kiện thể thao, Marketers đã đưa ra những chiến lược truyền thông sáng
Content đóng vai trò như “linh hồn” của cả một chiến dịch marketing. Một chiến dịch truyền thông có thành công và tạo được hình ảnh ấn tượng in sâu
Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, mọi người được tiếp cận với nhiều nguồn thông tin, giải trí khác nhau, vì vậy, tư duy tiêu thụ
Trong thời đại công nghệ số, Digital Marketing trở thành một hình thức marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng và quảng bá thương hiệu tới người