
Viettel đã chinh phục thị trường quốc tế thành công như thế nào?
Bắt đầu là một doanh nghiệp viễn thông rất nhỏ bé, và trải qua 30 năm cuối cùng Viettel đã có chỗ đứng trên thị trường quốc tế với 320
Bắt đầu là một doanh nghiệp viễn thông rất nhỏ bé, và trải qua 30 năm cuối cùng Viettel đã có chỗ đứng trên thị trường quốc tế với 320
5 mô hình áp lực cạnh tranh của Google đã đưa thương hiệu này trở thành một trong những đế chế hùng mạnh nhất ở Thung lũng Silicon công nghệ
Tài sản thương hiệu là một trong những tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp có được. Mặc dù nó không tồn tại ở dạng hữu hình, nhưng việc
Không khí rộn ràng khắp nơi trong những ngày Tết cận kề, cũng chính là thời điểm thị trường quảng cáo Việt Nam nhộn nhịp nhất, các thương hiệu lớn
Một chiến dịch brand insight mang biểu tượng “You’re Not You When You’re Hungry”, tạm dịch “Bạn không còn là chính mình khi đói” đã đưa Snickers nâng tầm thương
Spotify – ứng dụng nghe nhạc trực tuyến dẫn đầu thị trường với 299 triệu người đăng ký trên 92 Quốc gia và chiếm 35% thị phần và gần gấp
Công nghệ hiện nay đã xâm nhập và làm thay đổi nhiều mảng trong kinh tế, tài chính. Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) gần đây mới đưa ra nghiên
Khi nói đến làn sóng có ảnh hưởng mạnh nhất của các nhà lãnh đạo lớn trên internet mạng xã hội Twitter, không ai không thể biết đến một người
Renault – chiến dịch Marketing trải nghiệm Electric Village của “Gã khổng lồ” ngành ô tô đã lựa chọn một lần “chơi lớn” khi cho tài trợ toàn thể các
Nostalgia Marketing là một chiến lược Marketing đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại. Nhờ vào việc khai thác insight thú vị từ khách hàng: ’“Càng trưởng thành,