
COCA-COLA ĐÃ XÂY DỰNG “TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU” THÀNH CÔNG NHƯ THẾ NÀO?
Tài sản thương hiệu là một trong những tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp có được. Mặc dù nó không tồn tại ở dạng hữu hình, nhưng việc
Tài sản thương hiệu là một trong những tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp có được. Mặc dù nó không tồn tại ở dạng hữu hình, nhưng việc
Không khí rộn ràng khắp nơi trong những ngày Tết cận kề, cũng chính là thời điểm thị trường quảng cáo Việt Nam nhộn nhịp nhất, các thương hiệu lớn
Một chiến dịch brand insight mang biểu tượng “You’re Not You When You’re Hungry”, tạm dịch “Bạn không còn là chính mình khi đói” đã đưa Snickers nâng tầm thương
Spotify – ứng dụng nghe nhạc trực tuyến dẫn đầu thị trường với 299 triệu người đăng ký trên 92 Quốc gia và chiếm 35% thị phần và gần gấp
Công nghệ hiện nay đã xâm nhập và làm thay đổi nhiều mảng trong kinh tế, tài chính. Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) gần đây mới đưa ra nghiên
Khi nói đến làn sóng có ảnh hưởng mạnh nhất của các nhà lãnh đạo lớn trên internet mạng xã hội Twitter, không ai không thể biết đến một người
Renault – chiến dịch Marketing trải nghiệm Electric Village của “Gã khổng lồ” ngành ô tô đã lựa chọn một lần “chơi lớn” khi cho tài trợ toàn thể các
Nostalgia Marketing là một chiến lược Marketing đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại. Nhờ vào việc khai thác insight thú vị từ khách hàng: ’“Càng trưởng thành,
Nước sốt được coi là sự kết hợp hoàn hảo cho công đoạn cuối cùng của món ăn. Nhưng làm thế nào để đổ một khay sốt một cách hoàn
Newsjacking là gì? Câu hỏi này sẽ hiện lên trong đầu bạn khi đọc tiêu đề của bài này. Newsjacking là một chiến lược được các Marketer sử dụng rất