
PHÂN TÍCH TỪ A-Z CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG
Được thành lập vào năm 2004, Thế giới di động đã phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong nước. Thế giới
Được thành lập vào năm 2004, Thế giới di động đã phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong nước. Thế giới
Focallure là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã tạo được dấu ấn trong ngành làm đẹp với các sản phẩm chất lượng cao và chiến lược tiếp thị
F&B được viết tắt bởi từ “Food and Beverage Service” là ngành thực phẩm và đồ uống chiếm tỷ trọng rất cao trong các ngành hàng hiện nay. Sau hai
Ra mắt TVC đầu tư hẳn 100 giây quảng cáo, chiến dịch Marketing của Tide đã được nhận xét là ý tưởng sáng tạo xuất sắc trong sự kiện Super
I. Bối cảnh thương hiệu Gillette là một thương hiệu dao cạo an toàn và các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác bao gồm vật tư cạo râu, thuộc
Ra mắt TVC “Trăm cách gọi tên – Một cách sạch gàu” đã giúp thương hiệu Head&Shoulder thành công trong việc giải quyết vấn đề về độ nhận biết thấp
Đầu tháng 8 vừa qua, thương hiệu X-Men hợp tác cùng ca sĩ Anh Tú và rapper HIEUTHUHAI phát sóng chính thức music video (REALM BAND) mang tên REAL MAN.
Mới đây, thương hiệu Samsung vừa cho ra mắt TVC quảng cáo cho sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip 4 mang hiệu ứng “thao túng tâm lý” người dùng khiến
BAEMIN bước vào thị trường giao hàng với áp lực từ 2 “ông lớn” Grab và ShopeeFood. Tuy nhiên, giờ đây ai ai cũng đều ấn tượng trước chiến lược
Góp mặt trong BIG3 thị trường trà và cà phê cùng với các “ông lớn” Highland Coffee và Starbucks, Phúc Long với kinh nghiệm hơn 50 năm thành lập đã