
CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA ZARA- NGUYÊN TẮC VÀNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT
Chiến lược marketing của Zara có gì đặc biệt? Zara từ trước đến nay đã định vị trong lòng người tiêu dùng với thương hiệu là một văn hóa thời
Chiến lược marketing của Zara có gì đặc biệt? Zara từ trước đến nay đã định vị trong lòng người tiêu dùng với thương hiệu là một văn hóa thời
Vinfast thuộc Vingroup, công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam và là một trong những tập đoàn công nghệ, công nghiệp và dịch vụ hàng đầu Việt Nam, đồng
Thương hiệu Haidilao đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành nhà hàng, một phần nhờ vào chiến dịch tiếp thị thành công của họ. Trong bài viết
Cocoon được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm sinh thái thuần chay không thử nghiệm trên động vật. Là thương hiệu mỹ phẩm made in Việt Nam được nhiều
Thị trường viễn thông Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu. Nhưng Viettel vẫn là cái tên nổi bật nhất
Kinh doanh quán trà sữa là lĩnh vực siêu lợi nhuận, tuy nhiên thị trường ngày càng phát triển và ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì vậy,
Thương hiệu Honda là một trong những thương hiệu sản xuất xe đình đám nhất Việt Nam và thế giới. Để đạt được thành công như hiện nay tại thị
Tất cả các chiến lược marketing của Unilever được thực hiện dựa trên sự cân bằng lành mạnh giữa giá trị lâu dài, lợi nhuận, tăng trưởng kinh doanh và
Có một điều chắc chắn rằng tất cả chúng ta đều đã từng sử dụng các sản phẩm của Nestlé ít nhất một lần. Nestlé là một trong những công
Được thành lập vào năm 2004, Thế giới di động đã phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong nước. Thế giới