
TOP 5 CÁCH TÌM INSIGHT KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ CHÍNH XÁC NHẤT
Insight khách hàng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong marketing. Nó được coi là yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu
Insight khách hàng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong marketing. Nó được coi là yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu
Trong hoạt động kinh doanh, việc xây dựng chiến lược marketing là rất quan trọng. Việc tìm hiểu và nghiên cứu thị trường là rất quan trọng trong bất kỳ
Bạn đang có sản phẩm, dịch vụ tốt nhưng chưa biết cách tiếp cận càng nhiều khách hàng mục tiêu càng tốt để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của
Một trong những công thức then chốt trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị chính là mô hình AIDA. Vậy mô hình AIDA có những yếu tố gì? Hãy
Mô hình SMART là mô hình thiết lập mục tiêu hiệu quả và khôn ngoan nhất và được áp dụng phổ biến. Để biết thêm thông tin về khái niệm,
Mô hình 3C là một mô hình tiếp thị cung cấp quan điểm chiến lược về các yếu tố chính quyết định thành công của một công ty. Trong bài
Mô hình 7P trong marketing ngày càng thể hiện tính hiệu quả và khả năng ứng dụng cao trong kinh doanh hiện nay. Để có thể ứng dụng thành công
Trong thị trường cạnh tranh cao ngày nay, việc áp dụng các mô hình tiếp thị vào hoạt động kinh doanh là rất quan trọng để một công ty giành
Quảng cáo là một trong những công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ hiện nay. Mặc dù mang lại nhiều lợi ích nhưng chi phí quảng
Cho dù bạn là người mới tham gia thị trường hay đã có nhiều kinh nghiệm đầu tư, bạn cần hiểu và biết cách tính ROI. Đây là một chỉ