HÀ ANH TUẤN TRỞ THÀNH GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN MỚI CỦA TIKI – VÌ SAO LẠI CÓ SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI NÀY?
-
Lương Hồng Ngọc
- 26/10/2021
Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Hà Anh Tuấn trở thành người song hành cùng Tiki trong hành trình lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng Việt.
Ngày 18/10, sàn thương mại điện tử Tiki chính thức công bố gương mặt đại diện mới của thương hiệu là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Sự kết hợp này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ nam ca sĩ nói riêng và đông đảo người tiêu dùng nói chung.
Vậy tại sao việc lựa chọn đại sứ thương hiệu của Tiki lần này lại được nhiều người đón nhận và ủng hộ? Các bạn hãy cùng WISE tìm hiểu lý do thông qua bài viết sau đây nhé!
I. Lượng người hâm mộ hùng hậu
Hà Anh Tuấn là một trong số ít những nghệ sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo, hùng hậu. Nam ca sĩ sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như “Tháng tư là lời nói dối của em”, “Người con gái ta thương”, “Người tình mùa đông”, “Tái bút anh yêu em”, “Cơn mưa tình yêu”,… Đặc biệt series See Sing Share đã thu hút hơn chục triệu lượt xem trên Youtube và những concert của Hà Anh Tuấn luôn trong tình trạng cháy vé.
Những sản phẩm âm nhạc của Hà Anh Tuấn được cộng đồng chuyên môn đánh giá cao và thu hút lượng nghe đông đảo của người hâm mộ. Hà Anh Tuấn không phải là nam ca sĩ sở hữu giọng hát đặc biệt xuất chúng, nhưng anh lại sở hữu giọng hát giàu cảm xúc. Ngoài việc có một giọng hát xúc cảm trời phú, Hà Anh Tuấn còn được nhiều người yêu mến bởi sự chỉnh chu trong việc sản xuất những sản phẩm âm nhạc, sự chân thành, văn minh, tận tâm và bền bỉ cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.
Tham khảo: Top 5 chiến dịch Marketing thành công nhất hiện nay
II. Sự đồng điệu về giá trị cốt lõi
Tiki luôn hướng đến hình ảnh là một trang thương mại điện tử cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng.
Theo định hướng đó, Tiki đã “chọn mặt gửi vàng” khi lựa chọn Hà Anh Tuấn làm đại diện thương hiệu của mình. Hà Anh Tuấn nổi tiếng với thái độ sống đẹp, văn minh, tư duy âm nhạc tinh tế là lựa chọn đại diện phù hợp, giúp Tiki bảo vệ và giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu.
“Chúng tôi tìm kiếm một đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, mà còn hy vọng qua đó truyền tải những triết lý hoạt động mà thương hiệu xây dựng và phát triển trong hơn 11 năm qua. Hà Anh Tuấn là ca sĩ luôn dành trọn tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, hướng đến người nghe, hoàn toàn phù hợp với cam kết của Tiki về việc tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, chu đáo nhất cho khách hàng”, ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó tổng giám đốc Phát triển doanh nghiệp Tiki chia sẻ.
“Tiki luôn thể hiện rõ cam kết sứ mệnh phục vụ cộng đồng bằng cách nỗ lực tốt hơn mỗi ngày. Công chúng ngày càng tin và quý Tiki vì ở đó có nhiều sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt, tận tâm. Tuấn tin vào sự lựa chọn của mình cũng như hành trình mới của Tiki trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Tiki và âm nhạc của Tuấn sẽ luôn gặp nhau ở một điểm chung: sống, làm việc hết mình để lan tỏa những cảm hứng nhân văn, tích cực”, Hà Anh Tuấn chia sẻ.
Điều tương đồng giữa Tiki và Hà Anh Tuấn đó là sự khao khát, tận tâm muốn phục vụ cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. Chính vì vậy, Hà Anh Tuấn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất để trở thành gương mặt đại diện của Tiki trong giai đoạn này.
Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích! Đừng quên theo dõi fanpage WISE Business và group GIÀU LÊN NHỜ MARKETING để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị mỗi ngày nhé!
đến từ chuyên gia hàng đầu
"Hãy like và share nếu thấy bài viết hữu ích. Sự ủng hộ của bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực sản xuất nhiều kiến thức giá trị hơn"
Lương Hồng Ngọc
Bài viết liên quan

NHÂN KHẨU HỌC LÀ GÌ? TÌM HIỂU VỀ NHÂN KHẨU HỌC TRONG MARKETING
Nhân khẩu học là một lĩnh vực khoa học xã hội đang ngày càng trở nên quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị, không chỉ là một khối lượng dữ

TOP 5 BƯỚC VIẾT CALL TO ACTION (CTA) THU HÚT KHÁCH HÀNG
Hầu hết mọi người đều đồng tình rằng nội dung đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị. Tuy nhiên, bạn đã biết rằng tăng cường hiệu

TOP 63 THUẬT NGỮ MARKETING PHỔ BIẾN MARKETER CẦN NẮM 2023
Học các thuật ngữ Marketing không chỉ giúp bạn thấu hiểu ngôn ngữ Marketing, mà còn hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong quá trình xây dựng sự nghiệp và

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GỒM NHỮNG GÌ? 8 YẾU TỐ CỐT LÕI CẦN NẮM
Việc tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và gây ấn tượng đối với khách hàng không chỉ là mục tiêu, mà còn là một trải nghiệm

TALKSHOW CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP HỌC NLP ĐỂ RÚT NGẮN 80% THỜI GIAN HỌC TIẾNG ANH
Vừa qua, ngày 12/12 với sự quy tụ hơn 300 sinh viên tại trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt Hàn (VKU), thầy LƯU MINH HIỂN, thủ khoa trường ĐẠI

BOUNCE RATE LÀ GÌ? KIẾN THỨC VỀ BOUNCE RATE CHO NGƯỜI MỚI
Bạn có bao giờ tự hỏi về sự tương tác của người dùng trên trang web của bạn? Hay bạn đang muốn biết làm thế nào để đánh giá hiệu