0(0)

CONTENT ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀ ĐỘT PHÁ DOANH SỐ TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Giới thiệu khóa học

Giai đoạn 4.0 đã mở ra 1 thời kì mà tất cả máy tính hay các thiết bị thông minh kết nối lại với nhau, nên quyền lực nằm trong tay khách hàng và mỗi con người ngày càng lớn. Vì vậy, giai đoạn này là 1 thách thức rất lớn, nhưng cũng là 1 cơ hội cho những ai biết nắm bắt để từ đó lan tỏa thương hiệu của mình trên Internet.

Có nhiều người và nhiều doanh nghiệp có chia sẻ là họ có sản phẩm tốt, rất hữu ích với người dùng nhưng không biết làm thế nào để quảng cáo cho hiệu quả, và là họ đã chạy quảng cáo và đổ rất nhiều tiền vào quảng cáo nhưng mãi vẫn không ra đơn.

Thế thì các bạn có biết nguyên nhân của những vấn đề này là gì không?

– Thứ nhất, content is king- content là vua chứ không phải target, nó chiếm đến 80% sự thành công của các chiến dịch QC. Trong khi đó, hầu hết các doanh nghiệp chỉ chăm chăm vào target.

– Thứ 2: Khi viết content, thì các bạn chỉ thông thường viết quảng cáo để bán hàng. Tuy nhiên, hành trình tâm lý của khách hàng từ khi không biết gì về thương hiệu của bạn đến khi quyết định mua hàng thì phải trải qua 4 giai đoạn đó là A (nhận biết) – I (quan tâm) – D (Khao khát) – A (Hành động). Và ứng với mỗi giai đoạn thì bạn phải có loại content phù hợp thì mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Tôi xin kể ra một số loại content cần triển khai như: Viral Content, PR Content, Curation Content, Master Copywriting, content 4H, HSSBC, Copywriting…

Tuy nhiên, thực tế là các bạn chỉ đang tập trung vào viết quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và bán hàng thôi nên thông thường khách hàng “lạnh” sẽ chưa thể đồng ý với thông điệp bán hàng mà bạn truyền tải, dẫn đến việc quảng cáo sản phẩm và bán hàng của bạn không được thành công như mong đợi.

Trong khóa học training “Content để thu hút khách hàng và đột phá trong giai đoạn 4.0”, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách viết các loại content tương ứng với từng giai đoạn trong hành trình chuyển biến tâm lý khách hàng. Hy vọng này, khóa học này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều khách hàng trung thành và nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Tôi sẽ học được gì?

  • Biết được Content và vai trò của Content trong giai đoạn 4.0
  • Nghê thuật viết Content thu hút khách hàng
  • Viết Content khiến khách hàng quan tâm và “khao khát” sản phẩm.
  • Nghệ thuật viết quảng cáo chốt Sales
  • Chiến lược xây dựng Content Marketing

Các chủ đề trong khóa học này

17 Bài học02h 09m 06s

PHẦN 2- CONTENT MARKETING ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀO PHỄU THEO MÔ HÌNH AIDA

PHẦN 3- NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT ĐỂ THU HÚT VÀ CHIẾM TÌNH CẢM CỦA KHÁCH HÀNG

PHẦN 4- NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT ĐỂ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM, THÍCH THÚ SẢN PHẨM CỦA BẠN

PHẦN 5- NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT KHIẾN KHÁCH HÀNG “KHAO KHÁT” SẢN PHẨM CỦA BẠN

PHẦN 6- NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO CHỐT SALES

PHẦN 7- CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG CONTENT MARKETING

Mua khóa học với giá ưu đãi

599.000

Khóa học bao gồm

  • Mua 1 lần HỌC trọn đời
  • Hỗ trợ bởi chuyên gia 24/7
  • Slide hướng dẫn
  • Truy cập dễ dàng trên điện thoại và máy tính

Giới thiệu về giảng viên

Lương Hồng Ngọc

Co-founder & Vice Director

  • Co-Founder & Vice Director WISE BUSINESS
  • Giám đốc Marketing Hệ thống Trung tâm Anh ngữ WISE ENGLISH
  • Chuyên gia Marketing, diễn giả đào tạo về Marketing
  • Gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, trong đó có nhiều năm kinh nghiệm làm Marketing tại Vietnam Airlines, và là người phụ trách xây dựng thương hiệu của Hệ thống Trung tâm Anh ngữ WISE ENGLISH từ những ngày đầu thành lập.
0 (0 đánh giá)

1 Khóa học

3 học viên

599.000

Khóa học bao gồm

  • Mua 1 lần HỌC trọn đời
  • Hỗ trợ bởi chuyên gia 24/7
  • Slide hướng dẫn
  • Truy cập dễ dàng trên điện thoại và máy tính
EnglishTiếng Việt
0764.290.777
0764290777

Hotline: 0901270888