BUÔN 1 LÃI 10 NHƯ BITI’S NẾU NẮM CHẮC 5 CẤP ĐỘ KHÁCH HÀNG NÀY!
-
Lương Hồng Ngọc
- 30/06/2021
Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng của doanh nghiệp – Biti’s không những được xem như là đế chế giày dép Việt thập kỷ trước, mà còn được biết đến như case study “lội ngược dòng “kinh điển, tăng trưởng thần kỳ và định giá hơn 17 triệu USD chỉ nhờ một yếu tố duy nhất.
Đó chính là nhờ tập trung vào trải nghiệm khách hàng! Vậy thế nào là trải nghiệm khách hàng? Đừng bỏ lỡ những thông tin ngay sau đây nhé!
I. Cấp độ nhận biết
Mỗi doanh nghiệp có một cách truyền thông sản phẩm khác nhau đến tay khách hàng.Khi công nghệ chưa phổ biến, khách thường biết đến sản phẩm qua tờ rơi, biển quảng cáo hoặc truyền miệng với nhau,…
Tuy nhiên, với thời đại phát triển hiện nay, thật không khó để thu hút sự chú ý của họ trên các kênh truyền thông như báo điện tử, Facebook ads hoặc Google ads,… và chỉ cần một cái click chuột thì mọi người đã biết được tất tần tật thông tin về sản phẩm.
II. Cấp độ cân nhắc
Sau khi tìm hiểu sản phẩm, khách hàng sẽ cân nhắc xem là mình có nên mua hay không và họ bắt đầu xác thực độ tin cậy cũng như chất lượng sản phẩm.
Họ sẽ xem đánh giá của những người mua hàng trước đó, số lượng sản phẩm đó được bán ra thị trường hoặc những người nổi tiếng đang sử dụng sản phẩm,…. Và hơn thế, những người khách này có thể tham khảo ý kiến nhiều người khác trong các hội nhóm để có cái nhìn đúng đắn nhất về sản phẩm.
III. Cấp độ mua hàng
Đây là cấp độ khách hàng quyết định mua hàng sau khi có đủ thông tin và được thuyết phục bởi sản phẩm nhờ vào chất lượng hoặc khóa học marketing của doanh nghiệp.
IV. Cấp độ quay lại đối với khách hàng
Đây là cấp độ cao hơn của khách hàng, muốn làm doanh nghiệp bền vững nhất định không được bỏ qua. Ở giai đoạn này, khách hàng sau khi mua, trải nghiệm sản phẩm sẽ chuyển qua yêu thích và sử dụng lại, từ đó, khách hàng thân thiết sẽ tạo nên lợi nhuận xoay vòng và bền vững cho doanh nghiệp.
V. Cấp độ ủng hộ
WISE BUSINESS
Ứng tuyển ngay
"Hãy like và share nếu thấy bài viết hữu ích. Sự ủng hộ của bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực sản xuất nhiều kiến thức giá trị hơn"

Lương Hồng Ngọc
Bài viết liên quan

7 NGUYÊN LÝ BÁN HÀNG ĐỈNH CAO – DÂN KINH DOANH NÊN ĐỌC
Đánh giá bài viết Khi bạn có nguyên lý bán hàng đỉnh cao, nó sẽ ảnh hưởng đến cách bán hàng của bạn. Những kỹ năng bán hàng này, sẽ

CÁCH XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG
5/5 – (1 bình chọn) Khách hàng được xem là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp, nó giúp cho công ty luôn tồn tại

SALES LÀ NGHỀ MUỐN DỄ THÌ RẤT DỄ, NHƯNG KHÓ THÌ LẠI KHÓ VÔ CÙNG
5/5 – (2 bình chọn) Dễ vì cái nghề này không kén, ai cũng có thể làm được. Sinh viên mới ra trường, công việc dễ xin nhất là sales,

“TỘI PHẠM KHÁCH HÀNG” – LIỀU THUỐC ĐỘC GIẾT CHẾT MỌI DOANH NGHIỆP
5/5 – (7 bình chọn) Trải nghiệm khách hàng luôn là điều mà các doanh nghiệp rất lưu tâm đến. Nhưng không thể chắc chắn được 100% đem lại cho

CHỐT SALE TRONG 1 NỐT NHẠC BẰNG THẦN CHÚ BÁN HÀNG VÀ VÀ 3 TỪ KHOÁ CHỐT SALE ĐỈNH CAO!
5/5 – (1 bình chọn) Chốt sale là một khâu vô cùng khó nếu chưa được training bài bản và chưa biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng. Tuy

BÁN MỌI THỨ! 6 CẤP ĐỘ BÁN HÀNG SẼ BIẾN BẠN THÀNH SELLER XUẤT SẮC NHẤT
Đánh giá bài viết Việc bán hàng không đơn giản chỉ là sự giao dịch giữa người mua và người bán. Mà bên trong đó chứa đựng cả nghệ thuật