CÁC BƯỚC CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ NHẤT NĂM 2021

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on pinterest
Đánh giá bài viết

Thời đại công nghệ 4.0 đã mở ra vô vàn thách thức cũng như cơ hội cho những cá nhân và doanh nghiệp biết tận dụng để từ đó quảng bá sản phẩm, dịch vụ và nâng cao định vị thương hiệu trong lòng khách hàng.

Khi đề cập đến quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội thì Facebook Ads luôn chiếm vị trí độc tôn bởi trung bình mỗi ngày có khoảng 1,4 tỷ người truy cập vào Facebook. Tuy nhiên, cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào để ra nhiều đơn? Cần chuẩn bị những gì để chạy quảng cáo hiệu quả? Làm thế nào để tối ưu chi phí chạy quảng cáo mà vẫn hiệu quả?… vẫn là những câu hỏi thường gặp ở các doanh nghiệp.

Trong bài viết này, WISE Business sẽ giúp các bạn giải đáp những câu hỏi trên và chia sẻ kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả.

I. Tổng quan về quảng cáo Facebook

1. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook hay còn được gọi là Facebook Ads là hình thức quảng cáo mà khi bạn trả tiền, Facebook sẽ hiển thị những bài đăng bán hàng của bạn trên news feed của khách hàng. Nhờ vào Facebook Ads, khách hàng có thể nhìn thấy thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay cả khi chưa Like hay Follow Fanpage.

chay-quang-cao-facebook

2. Các hình thức quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook Ads cơ bản:

Hình thức chạy quảng cáo này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của bảng tin với nội dung bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề và 90 ký tự mô tả cùng hình ảnh minh họa đi kèm có kích thước 100×72 pixel.

Khi người dùng click và Facebook Ads, họ sẽ được dẫn đến Fanpage, website hoặc địa chỉ bất kỳ nào mà bạn lựa chọn khi thiết lập. Vì vậy, khi tạo quảng cáo Facebook cơ bản này, bạn hãy thiết kế hình minh họa với những dòng giới thiệu ngắn gọn và thử nghiệm với nội dung và hình ảnh khác nhau để biết được nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Quảng cáo Facebook được tài trợ (Sponsored Stories)

chay-quang-cao-facebook

Đây là hình thức chạy quảng cáo Facebook được hiển thị ở chính giữa hoặc phía bên phải News feed của người dùng, nội dung bài quảng cáo thường báo gồm 1 hình ảnh và phần mô tả được tự động lựa chọn từ bài đăng trên fanpage.

Khi người dùng click vào quảng cáo thì đích đến sẽ là Fanpage của doanh nghiệp. Người dùng có thể Like, ShareComment trực tiếp vào bài quảng cáo.

nhận tư vấn
WISE BUSINESS

Quảng cáo đề xuất bài đăng trên Facebook (Promoted Post)

Hình thức chạy quảng cáo này được hiển thị dưới dạng gợi ý trên news feed của người dùng, nội dung mẫu quảng cáo bao gồm 1 hình ảnh và một đoạn văn bản được lựa chọn tự động từ bài đăng trên fanpage. Người dùng cũng có thể trực tiếp Like, Share, Comment dưới bài quảng cáo thuộc loại Promoted Post.

Quảng cáo “băng chuyền” (Carousel Ads)

Đây là một hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả, cho phép bạn giới thiệu về nhiều sản phẩm hay dịch vụ cùng một lúc.

Mẫu quảng cáo sẽ hiển thị ở dạng slide trên news feed của người dùng ở cả thiết bị di động và màn hình desktop.

Nội dung bài quảng cáo “băng chuyền” sẽ bao gồm:

  • Hình minh họa cho sản phẩm, dịch vụ có kích thước 1080 x 1080 pixel hoặc 600 x 600 pixel
  • Tiêu đề dài 25 ký tự
  • Nội dung quảng cáo dài 90 ký tự
  • Phần mô tả cho liên kết dài 30 ký tự

Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic Product Ads)

Đây được coi là hình thức cải tiến của quảng cáo đa sản phẩm (Multi Product Ads). Khi khách hàng đã xem thông tin về sản phẩm, bỏ chúng vào giỏ hàng nhưng chưa quyết định thanh toán thì khi họ lướt Facebook sẽ thấy những bài quảng cáo hiển thị lại những sản phẩm đó.

Đối với hình thức quảng cáo này, bạn chỉ cần tạo quảng cáo Facebook mà không cần phải thêm tên sản phẩm, mô tả, trang đích hay URL gì cả, bởi Facebook sẽ tự động thu nhập thông tin và hoàn thành chúng hộ bạn. Nếu một sản phẩm đã hết trong kho hàng thì Facebook sẽ tự ngừng chạy quảng cáo để tránh đem lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng.

Mẫu quảng cáo bao gồm:

  • Hình ảnh minh họa cho sản phẩm có kích thước 1080 x 1080 pixel hoặc 600 x 600 pixel
  • Phần nội dung bao gồm 90 ký tự
  • Tiêu đề dài 25 ký tự
  • Phần mô tả liên kết dài 30 ký tự

Quảng cáo Facebook Leads

Hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp dễ dàng thu thập thông tin hay khảo sát khách hàng. Khi người dùng click vào các CTA (Call to action) thì sẽ có một form (biểu mẫu) hiện ra để người dùng điền thông tin mà không cần chuyển hướng sang trang khác.

chay-quang-cao-facebook

 

Từ những thông tin thu thập được qua phương thức quảng cáo này, doanh nghiệp sẽ có những kế hoạch, chính sách tư vấn và chăm sóc khách hàng để khuyến khích họ mua sản phẩm của mình.

Quảng cáo Videos (Featured Videos Ads)

Việc sử dụng những đoạn video quảng cáo bằng cách giới thiệu sản phẩm, video sự kiện hay ghép nối nhiều đoạn video khác nhau sẽ khiến người dùng thích thú với bài quảng cáo, khuyến khích người dùng mua hàng và gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Quảng cáo videos bao gồm:

  • Nội dung dài 90 ký tự
  • Video có tỷ lệ khung hình 16:9 hoặc 9:16
  • Kích thước tệp tối đa là 4GB
  • Độ dài video có thể là 120 phút, nhưng thời gian tối ưu và hiệu quả nhất là 15 – 30 giây
  • Video có thể lặp đi lặp lại liên tục

Quảng cáo Link Click Ads

Đây là hình thức chạy quảng cáo tích hợp website và fanpage. Khi khách hàng click vào quảng cáo, họ sẽ được chuyển hướng về website. Đây là một phương thức tuyệt vời giúp bạn đo lường mức độ quan tâm của người dùng ở trong hoặc ngoài Facebook. Đồng thời, nó sẽ giúp quảng bá cho website, tăng lượng traffic và dẫn khách hàng tiềm năng đến trang đích.

chay-quang-cao-facebook

Mẫu quảng cáo này bao gồm:

  • Hình ảnh minh họa hấp dẫn, có kích thước 1200×628 pixel
  • Nội dung quảng cáo có độ dài 90 ký tự
  • Tiêu đề quảng cáo 25 ký tự
  • Mô tả liên kết dài 30 ký tự

Quảng cáo Pages Like

Quảng cáo like fanpage là hình thức quảng cáo thông dụng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng. Mẫu quảng cáo này sẽ bao gồm một liên kết dẫn đến fanpage và một nút Thích trang (Like Page). Người dùng có thể trực tiếp click Thích trang hoặc tìm hiểu thêm thông tin về fanpage của bạn.

Hình thức quảng cáo này phù hợp với những doanh nghiệp, cửa hàng mới thành lập với mục đích tăng lượt Like, thu hút người quan tâm fanpage rồi mới tiến hành chạy các chiến dịch quảng cáo khác.

Quảng cáo sự kiện (Event Ads)

Sử dụng hình thức quảng cáo Facebook Event giúp người tổ chức sự kiện thu hút nhiều khách quan tâm và ghé thăm sự kiện hơn.

Bạn có thể dựa vào quy mô và mức độ liên quan của các sự kiện bạn đang quảng cáo để giới hạn phạm vi địa lý của quảng cáo cho những người sống trong cùng khu vực với sự kiện.

Mẫu quảng cáo Event Ads bao gồm:

  • Hình ảnh mô tả với kích thước đề xuất là 1920 × 1080 pixels
  • Tỉ lệ hình ảnh 1.9:1
  • Nội dung quảng cáo dài 90 ký tự
  • Tiêu đề dài 25 ký tự
  • Phần mô tả liên kết dài 30 ký tự

Quảng cáo nhận ưu đãi (Offer Claim Ads)

Đây là hình thức chạy quảng cáo phù hợp với các cá nhân, doanh nghiệp có địa điểm kinh doanh muốn thu hút nhiều khách hàng đến với cửa hàng. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, fanpage của bạn phải có tối thiểu 50 Like.

Khi người dùng click nút Nhận ưu đãi (Get offer), họ sẽ nhận được email có chứa các chi tiết, điều kiện và hướng dẫn sử dụng ưu đãi.

Mẫu quảng cáo này bao gồm:

  • Hình ảnh có kích thước 1200 x 628 pixel
  • Tiêu đề chương trình ưu đãi dài 25 ký tự
  • Phần văn bản sao chép quảng cáo có độ dài 90 ký tự

Quảng cáo Local Awareness Ads (Nhận biết địa phương)

Một cách để thu hút sự chú ý của khách hàng đến cửa hàng của bạn là sử dụng hình thức quảng cáo nhận biết địa phương. Đây là loại quảng cáo dựa trên vị trí địa lý của người dùng được hiển thị trên Facebook, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng ở gần cửa hàng.

Bạn có thể chèn các CTA vào mẫu quảng cáo như Call Now hoặc Send Message để khuyến khích người dùng tương tác với bạn.

Xem thêm: Lợi ích và cách tạo Fanpage chuyên nghiệp nhất năm 2021

II. Một số thông tin cần biết trước khi chạy quảng cáo Facebook

Nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu về chạy quảng cáo Facebook và đây là chiến dịch quảng cáo đầu tiên thì bạn nên nắm chắc một vài thông tin cần thiết để tránh những rủi ro và rắc rối sau này:

  • Chuẩn bị thẻ Visa Credit/ Visa Debit (Visa Credit là thẻ tiêu tiền trước, trả tiền sau, còn Visa Debit thì ngược lại, bạn nạp tiền vào để sử dụng) hay ví Momo để thanh toán tiền quảng cáo
  • Tìm hiểu cách thêm thẻ thanh toán vào tài khoản chạy quảng cáo
  • Những điều khoản, chính sách, quy định về khóa tài khoản quảng cáo và cách mở khóa
  • Tìm hiểu về ngưỡng nợ và cách Facebook tính tiền quảng cáo cho chiến dịch

Xem thêm: Facebook Ads Break – Hướng dẫn 4 bước kiếm tiền từ video Facebook

III. Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả từ A- Z

Dưới đây là 7 bước chạy quảng cáo Facebook giúp bạn tối ưu chi phí và vẫn đạt được mục tiêu quảng cáo của mình.

1. Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo (Create Ads)

Để chạy quảng cáo một bài viết trên Fanpage thì bạn click vào nút Quảng cáo bài viết ở phía dưới bài đăng hoặc Quảng cáo sự kiện đối với bài quảng cáo sự kiện trên Facebook.

tao-chien-dich-quang-cao-facebook

Ngoài ra, bạn có thể click vào nút Tạo quảng cáo trên thanh menu để bắt đầu tạo quảng cáo trên Facebook để tạo quảng cáo cho bài viết đã có hoặc tạo một bài viết hoàn toàn mới. Sau khi click, bạn sẽ được chuyển hướng đến Trình quản lý quảng cáo.

Tại Trình quản lý quảng cáo, bạn có thể thiết lập những tùy chọn sau:

  • Mục tiêu tiếp thị: Tùy vào mục đích khi chạy quảng cáo Facebook như để nâng cao nhận thức về thương hiệu, đẩy mạnh lượng tương tác bài viết hay tăng tỷ lệ chuyển đổi,… bạn sẽ chọn một trong những mục tiêu tương ứng.
  • Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo của bạn
  • Đặt giới hạn ngân sách cho chiến dịch quảng cáo

Cuối cùng, chọn Thiết lập tài khoản quảng cáo

thiet-lap-quang-cao-facebook

2. Bước 2: Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook

Đối với tài khoản mới chạy quảng cáo lần đầu tiên thì bạn cần thiết lập các thông tin như Quốc gia, Múi giờ, Loại tiền tệ. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi Tên tài khoản chạy quảng cáo Facebook bằng cách click vào Hiển thị cài đặt nâng cao. Sau khi hoàn tất các cài đặt, hãy click Tiếp tục.

chay-quang-cao-facebook

3. Bước 3: Thiết lập nhóm đối tượng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo

Tại mục Nhóm quảng cáo, các bạn có thể đặt tên nhóm và chỉnh sửa các thông tin cho đối tượng mục tiêu mà bạn đang nhắm đến trong chiến dịch quảng cáo.

chay-quang-cao-facebook

Đây là bước quan trọng quyết định chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn có hiệu quả hay không. Tùy vào lĩnh vực và mục đích quảng cáo, bạn có thể nhắm mục tiêu dựa trên các thông tin như:

  • Độ tuổi
  • Giới tính
  • Sở thích
  • Mối quan hệ
  • Hành vi
  • Ngôn ngữ

Xác định đúng nhóm đối tượng mục tiêu sẽ giúp tối ưu chi phí và gia tăng tỷ lệ chuyển đối. Và tương ứng với những thông tin bạn lựa chọn, Facebook sẽ cung cấp kết quả dự kiến về lượng khách hàng tiềm năng ở phía bên phải.

4. Bước 4: Lựa chọn vị trí hiển thị quảng cáo Facebook

Có hai sự lựa chọn cho vị trí hiển thị quảng cáo Facebook của bạn, bao gồm:

  • Vị trí quảng cáo tự động
  • Chỉnh sửa vị trí quảng cáo

chay-quang-cao-facebook

Nếu bạn chọn Vị trí quảng cáo tự động thì quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở những vị trí Facebook  cho là phù hợp và tối ưu nhất.

Nếu bạn chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo thì bạn có thể tùy chọn vị trí hiển thị phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất cho quảng cáo của bạn.

5. Bước 5: Lựa chọn thiết bị và nền tảng hiển thị quảng cáo Facebook của bạn

Để tùy chọn thiết bị và nền tảng hiển thị quảng cáo, bạn phải chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo mới có thể thiết lập được.

Đối với thiết bị, bạn kéo chuột vào Thiết bị sẽ có nút Chỉnh sửa hiện ra:

chay-quang-cao-facebook

Tại đây, bạn hãy lựa chọn thiết bị hiển thị quảng cáo mong muốn:

chay-quang-cao-facebook

Đối với nền tảng hiển thị quảng cáo Facebook, bạn có thể tùy chọn Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger. Mỗi quảng cáo hiển thị khác nhau trên mỗi nền tảng, vì vậy không nên chạy cùng một nội dung trên tất cả các nền tảng.

chay-quang-cao-facebook

6. Bước 6: Đặt ngân sách và lên lịch chạy quảng cáo Facebook

Tiếp theo sẽ là bước đặt ngân cho chiến dịch quảng cáo. Trong phần Ngân sách, bạn có thể lựa chọn Ngân sách ngày hoặc Ngân sách trọn đời.

chay-quang-cao-facebook

Tiếp theo bạn sẽ lên lịch chạy quảng cáo Facebook theo ngân sách và chiến lược chạy quảng cáo, bạn có thể lên lịch theo những cách sau:

  • Nếu lựa chọn ngân sách quảng cáo theo ngày thì bạn sẽ có 2 lựa chọn là Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nayĐặt ngày bắt đầu và kết thúc
  • Nếu bạn đặt ngân sách trọn gói thì sẽ phải thiết lập ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho chiến dịch.

Sau khi đặt ngân sách và lên lịch chạy quảng cáo thì click Tiếp tục.

7. Bước 7: Hoàn tất quá trình tạo quảng cáo Facebook

Sau khi hoàn thành các bước, bạn bấm nút Xét duyệt để xem lại tổng quan về chiến dịch quảng cáo hoặc có thể thay đổi một số nội dung nếu muốn. Khi bạn đã chắc chắn với tất cả các bước đã thiết lập ở trên thì hãy bấm nút Xác nhận.

Tìm hiểu thêm: Facebook Business Manager – Trình quản lý doanh nghiệp trên Facebook

IV. Cách bật, tắt hoặc xóa quảng cáo Facebook

Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook, nếu bạn nhận thấy chiến dịch quảng cáo không đạt hiệu quả như mong muốn thì bạn có thể xóa hoặc tắt chúng bằng cách sau:

1. Cách bật hoặc tắt quảng cáo Facebook

Bước 1: Truy cập vào Trình quản lý quảng cáo

Bước 2: Click chọn Chiến dịchChọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo

Bước 3: Click nút Chuyển bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc tắt

chay-quang-cao-facebook

2. Cách xóa quảng cáo Facebook không hiệu quả

Bước 1: Mở  Trình quản lý quảng cáo 

Bước 2: Click vào Chiến dịch → Chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo

Bước 3: Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa. Click vào biểu tượng Xóa để xóa bỏ quảng cáo.

chay-quang-cao-facebook

Xem ngay: Top 9 phần mềm Facebook Marketing miễn phí cực hữu ích năm 2021

V. Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Dưới đây là những kinh nghiệm tự chạy quảng cáo Facebook đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp mà WISE Business muốn chia sẻ với các bạn.

1. Xác định mục tiêu và lên kế hoạch rõ ràng

Để chạy quảng cáo Facebook thành công, trước tiên bạn phải trả lời câu hỏi: “Mục đích bạn chạy quảng cáo để làm gì?”

Dù mục tiêu của bạn là tăng số lượng người theo dõi, tăng doanh số hay tăng tỉ lệ tương tác,… Facebook đều có thể đáp ứng được.

Có mục tiêu cụ thể là yếu tố quyết định sự thành công của quảng cáo. Từ mục tiêu đã đề ra, bạn sẽ có được chiến lược triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Đây cũng là một trong các bí quyết để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, được nhiều chuyên gia và các marketer sử dụng trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo bất kỳ.

2. Nhắm đúng đối tượng mục tiêu cho chiến dịch chạy quảng cáo

Với số lượng lớn người dùng truy cập vào Facebook thì việc chỉ đăng bài thôi thì không thể có được khách hàng tiềm năng. Và việc nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và đạt hiệu quả cao.

Nếu như còn chưa biết đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, thì bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với những tùy chọn như Tất cả người dùng trên Facebook (Everyone on Facebook), sau đó thu hẹp phạm vi dần dần. Nếu Fanpage đã có một lượng người Like và Follow nhất định, bạn có thể chọn Người kết nối với trang của bạn (People connected to your Page) làm đối tượng mục tiêu. Còn nếu Fanpage chưa có nhiều tương tác thì Đối tượng tùy chỉnh (A Custom Audience) chính là lựa chọn tối ưu nhất.

3. Tối ưu hóa hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo

Nhằm giảm chi phí chạy quảng cáo Facebook, bạn hãy chỉnh sửa kích thước hình ảnh theo đúng quy định kích thước ảnh của Facebook.

Ngoài ra, việc sử dụng những hình ảnh đẹp, chất lượng cao và màu sắc bắt mắt sẽ giúp thu hút khách hàng, tăng tính hiệu quả cho quảng cáo của bạn. Đồng thời, bạn có thể linh hoạt sử dụng video cho chiến dịch quảng cáo Facebook bởi video có thể truyền tải nhiều thông điệp hơn hình ảnh, nhưng hãy đảm bảo video của bạn không vi phạm chính sách về bản quyền.

4. Tối ưu hóa nội dung bài viết cần chạy quảng cáo

“Content is King” – content là vua và nó chiếm đến 80% sự thành công của các chiến dịch quảng cáo. Để chiến dịch quảng cáo thành công, nội dung của quảng cáo phải có đủ cả 3 yếu tố: thu hút sự chú ý, nâng cao giá trị của sản phẩm, và có lời kêu gọi hành động.

Phần đầu tiên sẽ quyết định xem liệu người dùng có nên đọc quảng cáo của bạn hay không. Nếu nội dung không hấp dẫn, người dùng sẽ bỏ qua quảng cáo của bạn ngay lập tức.

Phần tiếp theo, sau khi đã thu hút được người dùng, bạn cần cho họ thấy những điểm đặc biệt của sản phẩm và những lợi ích mà khách hàng sẽ đạt được.

Phần tiếp theo là CTA (Call to action) – Lời kêu gọi hành động sẽ đưa ra những gì mà bạn muốn người dùng thực hiện như click website, đăng ký email, để lại thông tin,…

5. Lên lịch chạy quảng cáo đúng giờ “vàng”

Bạn nên nghiên cứu khung giờ “vàng” để chạy quảng cáo sao cho hiệu quả. Thông thường, khung giờ từ 8h30 đến 20h là khung giờ lý tưởng để lên lịch quảng cáo. Bạn không nên chạy quảng cáo vào buổi tối vì đây là khung giờ dành cho các hoạt động giải trí hơn là quyết định mua hàng.

6. Sử dụng công cụ quản lý comment, inbox

Bạn bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc để chạy một chiến dịch quảng cáo nhưng vì không kịp trả lời comment mà bị đối thủ cướp mất đơn hàng. Điều này sẽ được xử lý với những công cụ hỗ trợ ẩn bình luận, quản lý inbox.

Trên đây là cách chạy quảng cáo Facebook từ A- Z hiệu quả cho doanh nghiệp. Đồng thời, với những kinh nghiệm do WISE Business chia sẻ, chúng tôi tin rằng các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ đạt được kết quả tối ưu, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng.

Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình chạy quảng cáo Facebook, hãy liên hệ Fanpage WISE Business để được tư vấn miễn phí nhé!

Hãy theo dõi  WISE Business và like FANPAGE ngay để cập nhật bài viết sớm nhất nhé!

Xem ngay: 10 Website học Marketing hữu ích nhất.

"Hãy like và share nếu thấy bài viết hữu ích. Sự ủng hộ của bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực sản xuất nhiều kiến thức giá trị hơn"

Lương Hồng Ngọc

Lương Hồng Ngọc

Co-Founder & Vice Director WISE BUSINESS. Giám đốc Marketing Hệ thống Trung tâm Anh ngữ WISE ENGLISH. Chuyên gia Marketing, diễn giả đào tạo về Marketing. Gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, trong đó có nhiều năm kinh nghiệm làm Marketing tại Vietnam Airlines, và là người phụ trách xây dựng thương hiệu của Hệ thống Trung tâm Anh ngữ WISE ENGLISH từ những ngày đầu thành lập.

Bài viết liên quan

Hotline: 0901270888